Cách xây dựng hầm biogas đúng tiêu chuẩn, hiệu quả, an toàn

cach xay dung ham biogas (5)

Hầm biogas Việt Hàn là hệ thống hầm được đầu tư xây dựng để loại bỏ những tác động từ quá trình chăn nuôi lên môi trường sống cũng như gây ra những tác động không tốt lên cuộc sống và sức khỏe của người dân, bà con chăn nuôi.

Việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, cách xây dựng hầm bể biogas để xử lý chất thải chăn nuôi giải quyết được các vấn đề nan giải mà ngành chăn nuôi hiện nay đang phải đối mặt. Khi số lượng vật nuôi tăng lên một cách nhanh chóng, số lượng các trang trại chăn nuôi cũng tăng lên về cả quy mô lẫn số lượng. 

cach xay dung ham biogas (2)

Hệ thống bể biogas được ứng dụng, xây dựng bởi hầu hết trang trại chăn nuôi quy mô lớn. Cho đến các hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ lẻ bởi những hiệu quả mang lại trong quá trình xử lý chất thải chăn nuôi.

Tuy nhiên, để có được một hệ thống hầm biogas mang lại hiệu quả xử lý tốt. Bà con chăn nuôi cần tìm đến các đơn vị cung cấp, xây dựng hầm bể biogas chuyên nghiệp, uy tín và biết cách xây hầm biogas đúng tiêu chuẩn, mang lại hiệu quả xử lý chất thải chăn nuôi.

Cách xây dựng hầm biogas đúng cách, đặt tiêu chuẩn chất lượng

cach xay dung ham biogas (1)

Để có được một hệ thống hầm biogas đạt tiêu chuẩn, xử lý hiệu quả chất thải vật nuôi thải ra, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của chất thải đối với môi trường. Bà con chăn nuôi cần tìm đến các cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt, xây dựng bể biogas, có cách xây dựng hầm biogas chất lượng, hiệu quả. 

Việc lựa chọn các đơn vị thông thạo, biết cách làm bể biogas chuyên nghiệp, có uy tín trên thị trường sẽ mang đến cho bà con, các trang trại chăn nuôi một hệ thống hầm biogas xử lý chất thải chăn nuôi chất lượng. 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, số lượng vật nuôi mà các trang trại chăn nuôi, các hộ gia đình có thể lựa chọn cho mình hệ thống hầm phù hợp từ chất liệu xây dựng hầm cho đến quy mô, kích thước, hầm bể được làm sẵn hay xây dựng…

Tuy nhiên, dù bà con có lựa chọn phương án sử dụng hầm biogas làm sẵn hay bằng cách xây dựng hầm biogas. Nguyên tắc hoạt động và xử lý chất thải chăn nuôi của hai loại hình hầm này đều không thay đổi và cho chất lượng xử lý chất thải như nhau.

Bạn cần biết: Những ưu điểm khi xây dựng bể biogas composite thay thế cho bể biogas bằng gạch truyền thống

cach xay dung ham biogas (4)

Toàn bộ chất thải của vật nuôi trong quá trình chăn nuôi sẽ được thu gom và đưa về hệ thống bể chứa của bể biogas qua đường ống dẫn. Đường ống dẫn này được lắp đặt, nối thẳng từ chuồng nuôi đến bể chứa để hạn chế tình trạng chất thải bị rò rỉ ra bên ngoài làm ảnh hưởng đến môi trường.

Chất thải được thu gom về bể chứa sẽ diễn ra quá trình phân hủy, phân giải. Quá trình phân hủy này sẽ tạo ra một lượng các loại chất khí khác nhau, các chất khí này có khả năng đốt cháy, vì vậy nên được thu gom, tận dụng để phục vụ cho các hoạt động sinh hoạt trong gia đình, trang trại chăn nuôi.

Ngoài ra, khi số lượng khí gas thu được lớn, bà con chăn nuôi, các trang trại có thể chuyển đổi thành điện năng bằng máy phát điện. Lượng điện năng thu được có thể sử dụng cho tất cả các thiết bị điện trong gia đình.

Lựa chọn cách xây dựng hầm biogas giá rẻ cải tiến, chất thải sau quá trình biogas bà con chăn nuôi có thể sử dụng để làm phân bón cho cây trồng, giúp cây phát triển khỏe mạnh. hạn chế được sâu bệnh.

Xem thêm: Những ưu điểm khi xây dựng hầm biogas bằng gạch

Những lợi ích nhận được khi áp dụng cách xây dựng hầm biogas

cach xay dung ham biogas (3)

Các trang trại và bà con khi đầu tư công nghệ xử lý chất thải chăn nuôi khi áp dụng cách xây dựng hầm biogas để xử lý chất thải chăn nuôi sẽ nhận lại được khá nhiều những lợi ích khác nhau. Một trong số đó có thể kể đến như:

  • Giải quyết các vấn đề chất thải vật nuôi gây ra
  • ngăn chặn tình trạng chất thải bị rò rỉ ra ngoài
  • Bảo vệ môi trường khỏi các nguy cơ ô nhiễm
  • Bảo vệ nguồn nước không bị ô nhiễm
  • Mang lại hiệu quả kinh tế, tiết kiệm chi phí cho bà con

Xây dựng hầm biogas chuyên nghiệp, uy tín

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, cung cấp dịch vụ xây dựng hầm bể biogas, bể tự hoại composite cho khách hàng, bà con chăn nuôi. Công ty Việt Hàn Composite luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, các trang trại và bà con chăn nuôi khi sử dụng dịch vụ.

Công ty biogas chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho bà con, các trang trại hệ thống hầm biogas với hiệu quả tốt nhất để xử lý chất thải chăn nuôi và bảo vệ môi trường sống.

Chia sẻ:
Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Bài viết liên quan